ความรู้เกี่ยวกับกล่องลูกฟูก

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการผลิตกล่องไปรษณีย์
กล่องลูกฟูก กล่องลัง กล่องส่งของ จากกระดาษลูกฟูก กระดาษลัง

กล่องลูกฟูก เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน นิยมใช้บรรจุสินค้าต่าง ๆ เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าอุตสาหกรรม เป็นต้น กล่องลูกฟูกมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ เช่น แข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ จึงช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม

โครงสร้างของกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูกประกอบด้วยแผ่นกระดาษสองชั้นประกบกัน โดยชั้นที่อยู่ตรงกลางจะมีลักษณะเป็นลอน เรียกว่า ลอนลูกฟูก (flute) ลอนลูกฟูกมีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เช่น ลอน A แข็งแรงที่สุด ลอน B มีคุณสมบัติทั่วไป ลอน C อ่อนนุ่มที่สุด

ประเภทของกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ตามลักษณะโครงสร้างของกล่อง ได้แก่

กล่องลูกฟูกแบบสามชั้น (Triplex) ประกอบด้วยแผ่นกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ชั้นนอกและชั้นในเป็นแผ่นเรียบ (liner) ชั้นตรงกลางเป็นลอนลูกฟูก กล่องลูกฟูกแบบสามชั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น กล่องลูกฟูกแบบฝาชน กล่องลูกฟูกแบบฝาเปิด กล่องลูกฟูกแบบฝาเจาะรู เป็นต้น

กล่องลูกฟูกแบบห้าชั้น (Quintuplex) ประกอบด้วยแผ่นกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ชั้นนอกและชั้นในเป็นแผ่นเรียบ ชั้นตรงกลางเป็นลอนลูกฟูก 2 ชั้น กล่องลูกฟูกแบบห้าชั้นมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ นิยมใช้บรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือมีความเปราะบาง


ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันยุคนี้คือยุคดิจิทัลทำให้ธุรกิจการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศ และการส่งสินค้าออกนอกประเทศ หรือแม้แต่การรับสินค้าจากนอกประเทศเข้ามานั้นกำลังมาแรงมาก ซึ่งการส่งสินค้านั่นจะมาในรูปแบบดิลิเวอรี่จัดส่งถึงหน้าบ้าน แต่ก่อนจะทำการจัดส่งสินค้าได้นั้นร้านค้า หรือที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์จะต้องคำนึงถึงขั้นตอนการแพ็คสินค้า หรือต้องเลือกใช้กล่องส่งของในการแพ็คสินค้าเพื่อไม่ให้สิ่งของ หรือสินค้าที่จะจัดส่งนั้นเสียหาย โรงงานผลิตกล่องกระดาษ บริษัท เอ็น.ยู.ซี. อินเตอร์แพค จำกัด ขอเอาใจร้านค้า หรือธุรกิจที่มีการส่งสินค้าในจำนวนมาก ๆ หรือท่านใดที่ต้องการกล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลูกฟูก รวมไปถึงกล่องลัง เราจะพาคุณมาทำความรู้จักเกรดของกระดาษลูกฟูก กระดาษลังที่ใช้ทำกล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกใช้ หรือสั่งผลิตกล่องกระดาษ ไม่ให้สินค้าของคุณเกิดความเสียหายกัน!

เลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ออกแบบ และผลิตกล่องกระดาษ กล่องบรรจุภัณฑ์คุณภาพ อาทิ กล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องส่งของที่มีความแข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน และมีความยั่งยืน ทั้งในด้านของวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องส่งของ และด้านของกระบวนการผลิตกล่องกระดาษ เลือกโรงงานกล่องกระดาษ N.U.C. Interpack

N.U.C. Interpack ศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษ กล่องส่งของคุณภาพสูง พร้อมบริการขายส่งกล่องพัสดุ ทั้งกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังครบวงจร ที่พร้อมให้บริการลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์กล่องพัสดุไปรษณีย์ที่มีประสิทธิภาพ และมีความคุ้มค่าสำหรับการใช้งานที่มากที่สุด สามารถแนะนำการเลือกใช้เกรดกระดาษลูกฟูก กระดาษลังที่เหมาะสมกับกล่องส่งของประเภทต่าง ๆ ของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหากล่องบรรจุสินค้าที่อยู่ในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม ผัก ผลไม้ ยา เวชภัณฑ์ หรือกลุ่มเครื่องสำอาง ที่โรงงานผลิตกล่องกระดาษ N.U.C. Interpack เราก็มีพร้อมให้บริการอย่างครอบคลุมที่สุดอย่างแท้จริง  


บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด เราคือโรงงานกล่องกระดาษที่รับผลิตกล่องกระดาษ และให้บริการผลิต และพร้อมบริการขายส่งกล่องพัสดุ ทั้งกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังคุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล โดยไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพขนาดเล็ก หรือเป็นบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์กล่องส่งของ กล่องพัสดุไปรษณีย์คุณภาพสูง N.U.C. Interpack ก็พร้อมตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความยั่งยืนมากที่สุด ด้วยเครื่องจักรในการผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงทีมงานมืออาชีพของเราที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการรับผลิตกล่องกระดาษมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี สามารถแนะนำการเลือกใช้เกรดกระดาษลูกฟูก กระดาษลังที่เหมาะสมกับกล่องส่งของประเภทต่าง ๆ ของคุณ พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้บรรจุภัณฑ์กล่องส่งของ กล่องพัสดุไปรษณีย์มีรูปลักษณ์ที่พร้อมปรับแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด


บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด
เขตปริมณฑล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

Email : sales.nuc@gmail.com
Fax : 0-3433-8394







MON-SAT : 07.30 -16.30

SUN : Closed

Tel
0-3433-8393
092-274-1110
092-274-1112

Visitors: 18,322