โรงงานผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก กล่องส่งของมาตรฐานสากล

N.U.C. โรงงานผลิตกล่องกระดาษมาตรฐานสากล รับออกแบบ และผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก กล่องส่งของ

กล่องกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในหลากหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่อุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องดื่ม ไปจนถึงอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ และขนส่ง กล่องกระดาษผลิตจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ส่วนใหญ่ทำมาจากไม้ยูคาลิปตัส ซึ่งนำมาแปรรูปเป็นกระดาษลูกฟูกที่มีชั้นต่าง ๆ เรียงซ้อนกัน กล่องกระดาษจึงมีความแข็งแรง และทนทาน สามารถปกป้องสินค้าภายในได้อย่างปลอดภัย กล่องกระดาษจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เหมาะสำหรับการขนส่ง และจัดเก็บสินค้าหลากหลายประเภท

โรงงานผลิตกล่องกระดาษเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ กล่องส่งของอย่างกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการบรรจุ และขนส่งสินค้าต่าง ๆ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าอุตสาหกรรม และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ โรงงานรับผลิตกล่องกระดาษจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งสินค้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า โรงงานผลิตกล่องกระดาษของเรามีเครื่องจักรที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การผลิตกล่องกระดาษเป็นไปอย่างรวดเร็ว และแม่นยำ กล่องกระดาษที่ผลิตจากบริษัทมีคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ปลอดภัยต่อสินค้าภายใน รงงานกล่องกระดาษของเรายังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้กล่องกระดาษที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด โรงงานผลิตกล่องกระดาษ รับผลิต และจำหน่ายกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของที่ได้มาตรฐาน ISO9001:2015 ทำให้มั่นใจได้ถึงการส่งสินค้าที่มีคุณภาพ และส่งได้ตรงเวลา โรงงานผลิตกล่องกระดาษของเรายังมีมาตรฐาน GHP&HACCP ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขลักษณะที่ดี ในระดับ Secondary Packaging โดยให้บริการขายส่งกล่องพัสดุคุณภาพ และบริการรับผลิตกล่องกระดาษลูกค้าในหลากหลายธุรกิจ อาทิ กล่องบรรจุสินค้าที่อยู่ในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม ผัก ผลไม้ ยา เวชภัณฑ์ และกลุ่มเครื่องสำอาง เป็นต้น

 

 


History of N.U.C. Interpack
ความเป็นมาของ บจก.เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค โรงงานผลิตกล่องกระดาษมาตรฐานสากล

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด เป็นโรงงานกล่องกระดาษที่รับผลิตกล่องกระดาษ และดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับบริการผลิตกล่องไปรษณีย์ กระดาษลูกฟูก กระดาษลัง กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องส่งของ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี โดยบริษัทมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคุณภาพ และความยั่งยืนในการผลิตกล่องกระดาษคือหัวใจสำคัญของเรา เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงได้มีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตกระดาษลูกฟูก กระดาษลัง และกล่องพัสดุไปรษณีย์ทุกชิ้นที่ดีที่สุด พร้อมทั้งมีการเลือกใช้เทคโนโลยีในการผลิตกล่องกระดาษที่มีความทันสมัย และได้มาตรฐาน เพื่อการได้มาซึ่งกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของ ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สามารถช่วยรองรับกับความต้องการใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ กล่องบรรจุสินค้าที่อยู่ในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม ผัก ผลไม้ ยา เวชภัณฑ์ และกลุ่มเครื่องสำอาง ได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด 

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายกล่องกระดาษรายใหญ่ในประเทศไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษของเรามีลูกค้าหลากหลายประเภท
ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทมุ่งมั่นที่จะผลิตกล่องกระดาษคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

 

บริการรับผลิตกล่องกระดาษของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ N.U.C. Interpack

กล่องไปรษณีย์
กล่องลูกฟูก
กล่องลัง
กล่องกระดาษลูกฟูก
กล่องลัง
กล่องพัสดุไปรษณีย์
กล่องส่งของ
กระดาษลูกฟูก
กระดาษลัง

ส่วนประกอบของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ บจก.เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค
โดยทั่วไป โรงงานผลิตกล่องกระดาษของเราประกอบด้วยส่วนประกอบหลัก ๆ ดังนี้

  • โรงรีดกระดาษลูกฟูก โรงรีดกระดาษลูกฟูกจะผลิตกระดาษลูกฟูก ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตกล่องกระดาษ โดยนำกระดาษคราฟท์มารีดความร้อน และรีดแรงดัน เพื่อให้กระดาษมีชั้นต่าง ๆ เรียงซ้อนกัน
  • โรงขึ้นรูปกล่อง โรงขึ้นรูปกล่องจะขึ้นรูปกล่องกระดาษตามแบบที่ต้องการ โดยใช้เครื่องจักร หรือด้วยมือ
  • โรงพิมพ์ โรงพิมพ์จะพิมพ์ลวดลายบนกล่องกระดาษตามความต้องการของลูกค้า
  • โรงตัด และตัดแต่ง โรงตัดและตัดแต่งจะตัด และตัดแต่งกล่องกระดาษให้เรียบร้อยโรงบรรจุ และจัดส่ง
  • โรงบรรจุ และจัดส่งจะบรรจุ และจัดส่งกล่องกระดาษไปยังลูกค้า
 

กระบวนการผลิตกล่องกระดาษของโรงงานกล่องกระดาษของเรา เริ่มต้นจากการนำกระดาษลูกฟูกมาตัด และพับให้เป็นแผ่น จากนั้นจึงนำไปประกอบเป็นกล่องไปรษณีย์ กระดาษลูกฟูก กระดาษลัง กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของตามรูปแบบที่ต้องการ ขั้นตอนต่อไปคือการติดกาว และพับกล่องให้เรียบร้อย สุดท้ายคือการพิมพ์ลวดลาย หรือข้อความลงบนกล่อง โรงงานผลิตกล่องกระดาษของเรามีเครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ทันสมัย ช่วยให้กระบวนการรับผลิตกล่องกระดาษเป็นไปอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ พนักงานของโรงงานกล่องกระดาษได้รับการอบรมให้มีความรู้ และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน ส่งผลให้กล่องกระดาษที่ผลิตออกมามีคุณภาพสูง และตรงตามความต้องการของลูกค้า

ปัจจุบันโรงงานผลิตกล่องกระดาษ บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิตกล่องกระดาษชั้นนำของประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของโรงงานผลิตกล่องกระดาษได้รับการยอมรับจากลูกค้า ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

 

VDO พาทัวร์ N.U.C. Interpack
โรงงานผลิตกล่องกระดาษมาตรฐานสากล

 

โรงงานผลิตกล่องกระดาษสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ดังนี้

• โรงงานผลิตกล่องกระดาษสำเร็จรูป โรงงานประเภทนี้จะรับผลิตกล่องกระดาษที่มีขนาด และรูปร่างมาตรฐานตามความต้องการทั่วไป เช่น กล่องส่งของอย่างกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ กล่องใส่สินค้าทั่วไป

• โรงงานผลิตกล่องกระดาษตามสั่ง โรงงานประเภทนี้จะรับผลิตกล่องกระดาษตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งอาจมีความซับซ้อน หรือต้องการขนาด และรูปร่างเฉพาะ

โรงงานกล่องกระดาษมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องตามการขยายตัวของตลาดสินค้า และบริการต่าง ๆ การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ เนื่องจากกล่องกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการขนส่งสินค้าออนไลน์

กล่องกระดาษสามารถแบ่งออกตามลักษณะการใช้งานได้ดังนี้

  • กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้า เป็นกล่องที่ใช้ในการบรรจุสินค้า เช่น กล่องบรรจุสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล่องบรรจุสินค้าอุปโภคบริโภค กล่องบรรจุสินค้าอุตสาหกรรม
  • กล่องใส่เอกสาร เป็นกล่องที่ใช้ในการใส่เอกสาร เช่น กล่องใส่เอกสารทั่วไป กล่องใส่แฟ้มเอกสาร กล่องใส่เอกสารสำคัญ
  • กล่องใส่ของขวัญ เป็นกล่องที่ใช้ในการใส่ของขวัญ เช่น กล่องใส่ของขวัญวันเกิด กล่องใส่ของขวัญวันวาเลนไทน์ กล่องใส่ของขวัญปีใหม่

นอกจากนี้ กล่องกระดาษยังสามารถแบ่งออกตามลักษณะโครงสร้างได้ดังนี้

  • กล่องลูกฟูกสองชั้น เป็นกล่องกระดาษที่มีกระดาษลูกฟูกชั้นเดียวอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษคราฟท์สองชั้น
  • กล่องลูกฟูกสามชั้น เป็นกล่องกระดาษที่มีกระดาษลูกฟูกสองชั้นอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษคราฟท์สามชั้น
  • กล่องลูกฟูกห้าชั้น เป็นกล่องกระดาษที่มีกระดาษลูกฟูกสามชั้นอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษคราฟท์ห้าชั้น

 

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนมาพบ กับโรงงานผลิตกล่องกระดาษคุณภาพสูง มาตรฐานสากลที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ กระดาษลูกฟูก กระดาษลัง กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เพราะฉะนั้นแล้วลูกค้าทุกคนจึงสามารถมั่นใจ และไว้วางใจได้ว่าโรงงานกล่องกระดาษของเราจะมีทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของ เป็นอย่างดี รวมถึงมีความยั่งยืนมากที่สุด นอกจากนี้เรายังมีเทคโนโลยีในการผลิตกล่องกระดาษ กล่องลูกฟูก กล่องลังที่มีประสิทธิภาพสูง ถูกผลิตขึ้นมาด้วยความปราณีต และใส่ใจ รวมถึงมีการควบคุมคุณภาพในการผลิตกล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดได้อย่างแท้จริง

กระบวนการผลิตกล่องกระดาษโดยทั่วไปประกอบด้วยขั้นตอนหลัก ๆ ดังนี้

  • การผลิตกระดาษลูกฟูก: กระดาษลูกฟูกทำจากกระดาษคราฟท์ 2 ชั้น หรือมากกว่า โดยนำกระดาษคราฟท์มาเข้าเครื่องรีดให้แบน จากนั้นนำมาอัดทับกันเพื่อสร้างชั้นกระดาษลูกฟูก กระดาษลูกฟูกมีหลายชนิดขึ้นอยู่กับจำนวนชั้น และน้ำหนักของกระดาษคราฟท์ที่ใช้
  • การตัดกระดาษลูกฟูก: กระดาษลูกฟูกจะถูกตัดให้มีควา มขนาดและรูปร่างตามที่ต้องการ
  • การประกอบกล่อง: กล่องกระดาษลูกฟูกจะถูกประกอบขึ้นจากกระดาษลูกฟูกที่ตัดมาแล้ว จากนั้นจึงนำไปพับ หรือขึ้นรูปตามแบบเป็นกล่องส่งของอย่างกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ที่ต้องการ
  • การพิมพ์กล่อง: กล่องกระดาษลูกฟูกสามารถพิมพ์ลวดลาย หรือข้อความที่ต้องการเพื่อความสวยงาม หรือเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า
  • การบรรจุ และจัดส่ง: กล่องกระดาษลูกฟูกจะถูกบรรจุสินค้า และจัดส่งไปยังลูกค้า
 
โรงงานกล่องกระดาษ N.U.C. Interpack มุ่งมั่นที่จะผลิตกล่องกระดาษที่มีคุณภาพ และตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของกล่องส่งของ กล่องลูกฟูก ลังกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ทุกชิ้น และสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โรงงานรับผลิตกล่องกระดาษของเรา จึงมีระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ และโรงงานกล่องกระดาษของเรายังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001:2015 อีกด้วย
 
จากประสบการณ์ในเรื่องกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด โรงงานกล่องกระดาษจึงมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้คำปรึกษาการออกแบบโครงสร้างกล่อง และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ที่ผลิตจากกระดาษลูกฟูก และการเลือกใช้เกรดกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสมกับกล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องส่งของ แต่ละแบบ รวมถึงกระบวนการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าได้งานบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทานตามวัตถุประสงค์ และกระบวนการจัดการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ากล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุไปรษณีย์ กล่องลัง กล่องส่งของ และบรรจุภัณฑ์กล่องแบบต่าง ๆ ของเราจะส่งตรงถึงท่าน ตามกำหนดเวลาที่ได้วางแผนงานกันไว้
 

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด
เขตปริมณฑล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

Email : sales.nuc@gmail.com
Fax : 0-3433-8394







MON-SAT : 07.30 -16.30

SUN : Closed

Tel
0-3433-8393
092-274-1110
092-274-1112

Visitors: 17,129