หลากหลายไอเดียสร้างสรรค์ลังกระดาษสวย ๆ สำหรับแม่ค้าออนไลน์

ไอเดียลังกระดาษสวย ๆ ที่แตกต่าง สร้างยอดขายน่าเหลือเชื่อ สำหรับแม่ค้าออนไลน์!

ไอเดียลังกระดาษสวย ๆ

 

ยุคนี้ถือเป็นยุคทองของแม่ค้าออนไลน์ ด้วยความที่เป็นยุคแห่งเทคโนโลยี ใครที่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันเก่ง ก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ง่าย เพราะปัจจุบันมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายที่หนุนให้การทำธุรกิจออนไลน์ สามารถทำได้ง่ายขึ้น เชื่อว่าแม่ค้าออนไลน์ทุกคนต่างก็มีทริค มีกลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างกันออกไปตามความถนัด

แต่เชื่อว่ามีหนึ่งข้อที่หลายคนอาจมองข้าม นั่นคือการออกแบบ หรือเลือกแพ็คเกจกล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ในการห่อหุ้มสินค้า เพื่อขนส่งไปถึงมือผู้รับ

นอกจากจะเลือกใช้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ ที่สามารถกันกระแทก เพื่อปกป้องสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหายระหว่างการขนส่งแล้ว การเลือกใช้กล่องพัสดุไปรษณีย์สวย ๆ ก็เป็นสิ่งที่สามารถซื้อใจลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย เนื่องจากกล่องไปรษณีย์จะเป็นสิ่งแรกที่ผู้รับจะได้สัมผัส หากมีการใส่ใจในการเลือกใช้ และออกแบบกล่องไปรษณีย์ก็จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แสดงถึงความใส่ใจต่อลูกค้า อีกทั้งเป็นการสร้างตัวตน สร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ดังนั้นการออกแบบลังกระดาษ หรือกล่องไปรษณีย์ กล่องลังสวย ๆ เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงและไม่ควรมองข้ามในการประกอบธุรกิจออนไลน์

ไอเดียสร้างสรรค์ลังกระดาษ กล่องไปรษณีย์ เพื่อมัดใจลูกค้า

  • ใช้กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ที่มีดีไซน์ต่างจากเดิม
    การดีไซน์ให้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์มีความแตกต่างจากเดิม จะทำให้แบรนด์มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เช่น ดีไซน์ของกล่องไปรษณีย์แแบบทั่วไปที่นิยมใช้คือกล่องพัสดุไปรษณีย์ธรรมดา ที่ต้องห่อหุ้มสินค้าก่อนจะใส่เข้าไป เพื่อแพ็คกล่อง เราก็อาจจะออกแบบให้กล่องส่งของที่ใช้ เป็นกล่องไปรษณีย์แบบมีช่อง ที่สามารถล็อคให้ตัวสินค้าอยู่กับที่ ไม่เคลื่อนที่ระหว่างการขนส่ง นอกจากจะได้ความสบายใจว่าสินค้าจะถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย แล้วยังเป็นการเพิ่มความสวยงาม ดูดี มีระดับให้กับสินค้า สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อีกด้วย

  • ออกแบบกล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ให้มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์
    การออกแบบกล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ให้มีความโดดเด่น สามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบชื่อแบรนด์แบรนด์ให้อยู่บนกล่องอย่างสวยงาม การเลือกวางตัวอักษร หรือใช้รูปแบบตัวอักษรที่แตกต่างไปจากเดิม
    หรือแม้แต่การใช้รูปภาพสื่อความหมายของชื่อแบรนด์ให้ความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เป็นการแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบทำให้กล่องพัสดุไปรษณีย์มีความโดดเด่น สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้

  • เลือกใช้เทปที่มีดีไซน์สวยงาม แทนการใช้เทปธรรมดา
    แน่แน่นอนว่าการแพ็คสินค้าจะต้องมีการใช้เทป เพื่อห่อหุ้มไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่ง แต่การใช้เทปทั่วไป อย่างเช่นเทปใส ก็จะดูธรรมดาไปนิดนึง ดังนั้นการเลือกใช้เทปที่มีความสวยงาม มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูน หรือลวดลายกราฟิกที่มีความหรูหรา ทันสมัย หรืออาจจะใช้เทป ที่สื่อถึงตัวแบรนด์ก็ได้เช่นเดียวกัน เพื่อสร้างความแตกต่าง และเพิ่มสีสันให้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ของเราดูสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

  • ไอเดียการใช้กระดาษห่อกล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์
    บ่อยครั้งที่เราได้รับกล่องพัสดุไปรษณีย์แล้วรู้สึกว่าจำเจ ดูคล้ายกันไปหมด อีกหนึ่งไอเดียที่จะทำให้แบรนด์ของคุณแตกต่าง หากคุณเลือกใช้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ที่สามารถหาได้ทั่วไป หรือกล่องทรงสี่เหลี่ยม คำแนะนำคือ การใช้กระดาษให้เกิดประโยชน์ อาจจะใช้กระดาษที่มีลวดลาย สีสันสวยงาม มาห่อหุ้มกล่องกระดาษอีกหนึ่งชั้น แค่นี้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ของคุณก็จะดูไม่ธรรมดาแล้ว

  • เลือกใช้กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์พิมพ์ลาย
    การเลือกใช้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์พิมพ์ลาย ถือเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่เสนอไอเดียให้กับโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ก็สามารถเปลี่ยนกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั่วไปให้มีความโดดเด่น น่าสนใจ แตกต่างไปจากแบรนด์อื่นแล้ว กล่องพิมพ์ลาย นอกจากจะสามารถออกแบบให้เป็นตัวของตัวเอง เพื่อการพรีเซนต์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก สร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์แล้ว ยังสามารถเพิ่มความสนใจของลูกค้า สร้างความน่าดึงดูด ให้ลูกค้ารับรู้ถึงความใส่ใจ และสามารถจดจำแบรนด์ได้เพียงแค่เห็นล่องส่งของ

  • เลือกสีกล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ให้มีความโดดเด่น จดจำง่าย
    การเลือกสีของกล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ให้มีความสวยงาม โดดเด่น สามารถจดจำได้ง่าย ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะแค่เปลี่ยนสีกล่องจากลังกระดาษธรรมดา ให้เป็นกล่องที่มีสีสันสดใส ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้แล้ว

  • เลือกใช้กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ตามเทศกาล
    การเลือกใช้กล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ตามเทศกาล หรือตามความนิยมในช่วงเวลานั้น แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของแบรนด์ เพราะเชื่อว่าคนส่วนใหญ่จะรู้สึกอินกับเทศกาลต่าง ๆ อยู่แล้ว การได้รับกล่องพัสดุไปรษณีย์ตามธีมของเทศกาล ก็จะสร้างความรู้สึกประทับใจให้กับผู้รับได้ไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความแตกต่าง เนื่องจากเป็นไอเดียที่ไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำ


เพื่อเพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้า และสร้างความโดดเด่น เพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ การออกแบบ และเลือกใช้กล่องส่งของต่าง ๆ ทั้งกล่องไปรษณีย์ กล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง ที่มีความต่างจากกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั่วไป ถือเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม อย่างไรก็ตามการออกแบบกล่องส่งของ กล่องลัง หรือกล่องไปรษณีย์ ควรได้รับคำปรึกษาที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญ ควรเลือกโรงงานรับผลิตกล่องกระดาษที่มีมาตฐาน และได้รับการยอมรับในระดับสากล

บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด ยินดีให้คำปรึกษา ขายส่งกล่องพัสดุคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ แข็งแรง รับออกแบบ และผลิตกล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของท่านได้อย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพมากที่สุด โรงงานกล่องกระดาษของเรามีกระบวนการผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐาน ISO 9001:2015 และมาตรฐาน GHP&HACCP สามารถแนะนำการเลือกใช้เกรดกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสมกับกล่องส่งของประเภทต่าง ๆ บริการงานรับผลิตกล่องกระดาษ ออกแบบโครงสร้างกล่อง และบรรจุภัณฑ์กล่องส่งของ สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการด้านบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความลงตัวมากที่สุด

Visitors: 19,087