4 เทคนิค เพิ่มยอดขายด้วยการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์

เพิ่มยอดขายด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง ให้โดนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

 

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มยอดขายถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของธุรกิจค้าขายสินค้าต่างๆ เพราะคู่แข่งในตลาดนั่นมีมาก ถ้าคุณยังอยู่นิ่งเลือกใช้งานกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังแบบที่ไม่น่าสนใจ รูปแบบเรียบ ๆ ธรรมดา ก็จะทำให้คู่เเข่งที่ใส่ใจภาพลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ได้ลูกค้าไปทั้งหมด อีกทั้งกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการกระแทก จะต้องมีการออกแบบให้ดูมีความโดดเด่น และรูปแบบลักษณะจะต้องมีความสอดคล้อง และตอบโจทย์สินค้าที่เราจำหน่าย ด้วย วันนี้ บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด ขอพาทุกท่านมารู้จักเทคนิคการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังให้โดนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อเพิ่มยอดขายให้มีกำไรมากขึ้น

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging design) คือการวางแผน และการสร้างสรรค์เพื่อผลิตกล่องกระดาษ อย่างกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง สำหรับใช้ในการบรรจุ ห่อหุ้ม หรือปกป้องสิ่งของ หรือสินค้า โดยมีประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน เช่น ความสวยงาม ความคงทน และป้องกันสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ด้านใน ไม่ให้เกิดความเสี่ยง หรือเป็นอันตรายแตกหักชำรุด ซึ่งการออกแบบบรรจุภัณฑ์จะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และต้องรู้จักลุ่มเป้าหมาย และรูปแบบสินค้าที่ต้องการบรรจุลงในบรรจุภัณฑ์นั้น ๆ เป็นอย่างดี 

เทคนิคการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ เพื่อเพิ่มยอดขาย

  1. สร้างจุดโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์
    การออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ เพิ่มยอดขาย เจ้าของธุรกิจทุกคนต้องสร้างจุดโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับกล่องพัสดุไปรษณีย์ ออกแบบให้กล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลังมีลวดลาย โลโก้ สีสันที่โดดเด่น และที่สำคัญจะต้องระบุรายละเอียดไว้ให้ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเห็นบรรจุภัณฑ์ครั้งแรก รู้ทันทีเลยว่าว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์เรา

  2. ศึกษาพฤติกรรมความสนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อใช้ในงานออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์
    เจ้าของธุรกิจทุกคนจำเป็นที่จะต้องศึกษาพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เช่น ลูกค้ามีพฤติกรรมการซื้ออย่างไร และช่วงอายุของกลุ่มก็เป้าก็สำคัญสำหรับการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ การที่ต้องศึกพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายนั้นก็เพื่อจะได้นำไปพัฒนาการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ให้ตรงต่อพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เช่น กลุ่มเป้าหมาย อายุ 20-35ปี เป็นกลุ่มวัยรุ่น ต้องผลิตกล่องกระดาษที่มีสีสันสดใส ดูทันสมัย สวยงาม เป็นต้น

  3. นำเรื่องราวมาใส่ไว้บนกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์
    เป็นการแสดงถึงความใส่ใจของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า โดยการบอกเล่าเรื่องราวประวัติลงบนกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม อาทิเช่น บอกเล่าที่มาของแบรนด์ หรือคุณสมบัติที่ดีของสินค้า หรือแนะนำวิธีการใช้งานของสินค้าเป็นต้น รวมถึงลักษณะการบรรจุสินค้าที่แสดงถึงความตั้งใจในการแพ็คสินค้า เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้า ด้วยการโน้ตข้อความขอบคุณสั้น ๆ ให้ลูกค้า เมื่อลูกค้าประทับใจก็จะมีการรีวิวให้แบรนด์ หรือบอกต่อ และกลับมาซื้อซ้ำ นอกจากความประทับใจที่ลูกค้าได้ ทำให้เพิ่มยอดขายสินค้าดีขึั้นอีกด้วย


  4. รูปทรงของกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์
    รูปทรงของกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ที่สวยงาม สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ถึงแม้ลูกค้าจะยังไม่ได้สัมผัสกับตัวสินค้าภายใน แต่รูปทรงของกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่สวยงาม สามารถสร้างความเป็นเอกลักษณ์ และความน่าสนใจได้ โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง เช่น เพิ่มหูจับ หรือฝาพับที่เปิดใช้งานสะดวก อีกทั้ง เพื่อเพิ่มยอดขายควรออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ที่สามารถมอบเป็นของขวัญ ของที่ระลึกได้เลย โดยที่ไม่ต้องห่อกระดาษห่อของขวัญ อาจจะเพิ่มหูหิ้วให้ถือสะดวก หรือเพิ่มสีสัน และภาพกราฟฟิกที่มีลูกเล่นสวย ๆ ที่ลูกค้านำใช้เป็นกล่องของขวัญได้ต่อ เป็นต้น

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ เทคนิคการออกแบบกล่องส่งของ กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง เพื่อเพิ่มยอดขาย และหากท่านใดกำลังมองหากล่องไปรษณีย์ กล่องส่งของเกรดพรีเมียม คุณภาพสูงที่แข็งแรง ทนทาน ใช้กระดาษลูกฟูกเกรดดีในการผลิตกล่องกระดาษ ที่ บริษัท เอ็น.ยู.ซี.อินเตอร์แพค จำกัด ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมบริการงานรับผลิตกล่องกระดาษ ออกแบบโครงสร้างกล่อง และบรรจุภัณฑ์กล่องส่งของ ทั้งกล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลัง กล่องพัสดุไปรษณีย์ สามารถแนะนำการเลือกใช้เกรดกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสมกับกล่องส่งของประเภทต่าง ๆ เราคือโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ผู้ผลิต และขายส่งกล่องพัสดุที่ได้มาตรฐาน ISO 9001:2015 และมาตรฐาน GHP&HACCP ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขลักษณะที่ดี ในระดับ Secondary Packaging รวมถึงเรายังเป็นโรงงานกล่องกระดาษที่มีกระบวนการผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ แข็งแรง


Visitors: 19,110